Quảng cáo

Marketing Online

Bạn có biết?

Marketing online là gì?

Marketing online (tiếp thị trực tuyến) là các hoạt động nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm hay các chiến lược marketing dựa trên việc ứng dụng công nghệ mạng máy tính và các phương tiện điện tử.

Nói một cách dễ hiểu hơn, nó là quá trình quảng bá thông tin, sản phẩm, dịch vụ hữu ích tới khách hàng tiềm năng bằng các thiết bị số. Từ đó, đưa sản phẩm, dịch vụ đến người tiêu dùng một cách nhanh chóng, hiệu quả nhằm gia tăng doanh số và xây dựng thương hiệu doanh nghiệp.

Hành động

Các hình thức marketing online hiệu quả

  • SEO-website

    SEO website

    Đây là kênh marketing online vững mạnh với việc nâng cao thứ hạng website trên Google. Không chỉ thu hút khách hàng để tăng doanh số mà SEO còn nâng cao uy tín của doanh nghiệp.

  • Quảng-cáo

    Quảng cáo

    Các kênh quảng cáo giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn bởi việc gia tăng lượt truy cập website cũng như mở rộng thị trường, tăng nhận diện thương hiệu.

  • Mạng-xã-hội

    Mạng xã hội

    Tận dụng sức mạnh kết nối của cộng đồng. Góp phần mang thêm khách hàng mới về cho doanh nghiệp, nâng cao uy tín của doanh nghiệp trên thị trường.

  • Content-marketing

    Content marketing

    Gửi đến người dùng những nội dung hữu ích, thú vị để họ dễ dàng lựa chọn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Các loại hình content marketing phổ biến như tin tức, video, …

  • EmailSMS-marketing

    Email/SMS marketing

    Tăng sự gắn kết với những khách hàng cũ và là phương thức quảng bá sản phẩm, dịch vụ đáng tin cậy đối với người tiêu dùng.

  • Thương-mại-điện-tử

    Thương mại điện tử

    Các kênh thương mại ngày càng phổ biến. Không chỉ giúp doanh nhiệp tăng doanh thu từ việc bán hàng còn giúp tiếp cận nhiều đối tác tiềm năng.

Lợi ích

Giá trị marketing online mang lại cho doanh nghiệp

  • Nghiên cứu thị trường

    Marketing cung cấp cho doanh nghiệp các công cụ để nghiên cứu thị trường một cách chính xác. Thu thập thông tin về các doanh nghiệp cùng lĩnh vực từ đó có hướng phát triển sản phẩm, kinh doanh phù hợp.

  • Tiếp cận khách hàng

    Nhắm được khách hàng mục tiêu từ đó có cách bán hàng hiệu quả. Với marketing và quảng cáo, doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng với chi phí thấp hơn nhiều các hình thức truyền thống.

  • Quảng bá sản phẩm

    Internet ngày một phát triển với trên 150 triệu người thường xuyên sử dụng. Đưa được thông tin sản phẩm đến với khách hàng tiềm năng sẽ giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu, tối ưu chi phí bán hàng.

  • Xây dựng thương hiệu

    Quảng bá thông tin trên internet, nâng cao uy tín của doanh nghiệp. Tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt đối tác và khách hàng, mở ra nhiều cơ hội hợp tác, phát triển trong tương lai.

Cần khảo sát, tư vấn marketing & quảng cáo?. Vui lòng liên hệ hotline 087 7979 666 hoặc email [email protected]

Cách thức thực hiện

3 bước để thực hiện marketing online

  • Khảo-sát-thị-trường

    Khảo sát thị trường

    Đánh giá thị trường, nhắm khách hàng mục tiêu. Tìm hiểu các đơn vị cùng lĩnh vực, khó khăn và lợi thế của doanh nghiệp.

  • Lập-kế-hoạch-marketing

    Lập kế hoạch marketing

    Có kế hoạch từng bước cho các hạng mục marketing cụ thể. Lên ngân sách và các công cụ sử dụng để tối ưu hiệu quả marketing.

  • Thực-hiện-báo-cáo

    Thực hiện & báo cáo

    Thực hiện theo đúng kế hoạch và báo cáo định kỳ. Chiến lược và cách thức thực hiện có thể linh động theo từng giai đoạn.

Kinh nghiệm triển khai

Tại sao nên chọn chúng tôi?

Đội ngũ nhân sự của QCplus có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông & quảng cáo. Với kinh nghiệm triển khai trên 200 website doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề khác nhau.

0+

Website doanh nghiệp

0+

Lĩnh vực, ngành nghề khác nhau
Group-1