Nhập nội dung bạn quan tâm. Nếu không thể tìm thấy câu trả lời, vui lòng liên hệ hotline hoặc email, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ.
Gọi hotline 087 7979 666 hoặc email chúng tôi trong trường hợp không tìm được câu trả lời

Câu hỏi thường gặp

Doanh nghiệp có nên làm website không? Website đem đến cho doanh nghiệp những lợi ích gì?

Xây dựng website là xu thế tất yếu của các công ty, doanh nghiệp trong thời đại kinh tế thị trường hiện nay. Website vừa thể hiện sự chuyên nghiệp vừa giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm rộng rãi, tiết kiệm hơn. Với những lợi ích không thể phủ nhận, website chính là yếu tố nhất định phải có với doanh nghiệp.

Đọc tiếp

Làm website hết bao nhiêu tiền? Trong thời gian bao lâu? Các bước xây dựng website như thế nào?

Giá thành xây dựng website phụ thuộc độ phức tạp của giao diện và chức năng website. Thường giao động từ vài triệu đến cao hơn. Ngày nay, sở hữu một website chuyên nghiệp không còn khó khăn với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Doanh nghiệp có thể tham khảo quy trình xây dựng website tại đây.

Tôi đã có website giờ muốn chỉnh sửa được không?

Việc chỉnh sửa website là có thể thực hiện. Doanh nghiệp có nhu cầu chỉnh sửa lại website vui lòng liên hệ để đặt lịch khảo sát.

Hotline: 087 7979 666

Email: [email protected]

Làm sao để website được nhiều người biết đến?

Một trong những cách phổ biến giúp tăng lượng khách hàng truy cập website là quảng cáo trên Internet. Doanh nghiệp có thể tham khảo tại đây:

5 cách quảng cáo thương hiệu tốt nhất cho doanh nghiệp

Tôi không có nhân sự quản lý website, phải làm sao?

Để xây dựng đội ngũ quản trị nội dung và truyền thông thương hiệu ngay tại doanh nghiệp là một khoản chi phí lớn đối với đơn vị vừa và nhỏ. Nhiều đơn vị chọn cách thuê các đơn vị truyền thông. Với kinh nghiệm chuyên môn cao, quy trình làm việc, báo cáo đầy đủ, giúp doanh nghiệp tiết kiệm nguồn lực trong khi vẫn đạt hiệu quả tương đương.

Truyền thông & quảng cáo là gì? Tại sao doanh nghiệp cần truyền thông & quảng cáo?

Truyền thông và quảng cáo là các phương thức tiếp cận khách hàng để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, tăng nhận diện thương hiệu và kích thích người tiêu dùng mua sắm và sử dụng sản phẩm. Có hai yếu tố chính của truyền thông – quảng cáo là nội dung và các kênh công cụ.

Đọc tiếp

Truyền thông & quảng cáo phù hợp với những loại hình doanh nghiệp nào?

Kinh tế thị trường thay đổi cùng với đó là sự xuất hiện của nhiều ngành hàng mới. Chưa bao giờ các ngành hàng lại đa dạng như hiện nay. Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt, doanh nghiệp nào cũng quan tâm đến truyền thông – quảng cáo. Thực tế, đã có những chiến dịch truyền thông của các doanh nghiệp trong nhiều ngành hàng gây được tiếng vang lớn, là “cú hích” khẳng định thương hiệu cho doanh nghiệp.

Đọc tiếp

Mới bắt đầu truyền thông & quảng cáo, cần làm gì?

Truyền thông & quảng cáo bao gồm nhiều bước, nhiều cấp độ tùy theo nguồn lực cũng như mục đích của doanh nghiệp. Tham khảo các bước để thực hiện truyền thông quảng cáo tại đây:

Truyền thông thương hiệu

Chi phí cho truyền thông & quảng cáo là bao nhiêu?

Chi phí cho truyền thông & quảng cáo tùy thuộc mục đích truyền thông của doanh nghiệp. Để tiết kiệm chi phí các doanh nghiệp thường chọn cách tập trung vào tìm kiếm khách hàng với chi phí thấp. Sau khi tăng trương doanh thu thì tái đầu tư vào thương hiệu hướng đến nhiều lợi ích lâu dài theo thời gian.

Đánh giá hiệu quả truyền thông & quảng cáo như thế nào?

Hiệu quả truyền thông & quảng cáo thường được đánh giá theo các tiêu chí hay còn gọi là KPI dẫn sau:

  • Lượng khách hàng truy cập
  • Lượng tương tác của khách hàng
  • Hiệu quả nhắm đối tượng
  • Hiệu quả đạt được so với kế hoạch đề ra

Và cuối cùng quan trọng nhất là tăng trưởng khách hàng, doanh thu của doanh nghiệp. Doanh nghiệp vui lòng liên hệ hotline 087 7979 666 hoặc email [email protected] để nhận mẫu báo cáo đầy đủ.

Bạn cần tư vấn? Vui lòng liên hệ tại đây

087 7979 666
challenges-icon chat-active-icon