Công nghệ Blockchain được xem là “chìa khóa” mở ra xu hướng tiềm năng cho hầu hết các lĩnh vực. Sở hữu những ưu điểm vượt trội về tính minh bạch, bảo mật thông minh,… nên chúng được ứng dụng ngày càng phổ biến ...
Thương mại điện tử đang trở thành kênh mua sắm phổ biến nhất hiện nay. Với sự phát triển của internet và các thiết bị thông minh, cách thức mua sắm của người tiêu dùng đã chuyển đổi một cách mạnh mẽ sang mua hà...
Chưa bao giờ mạng xã hội phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Lượng người dùng các kênh mạng xã hội liên tục tăng cho thấy sự thu hút và phát triển mạnh mẽ của chúng. Với vai trò là một kênh truyền thông, mạng xã h...
Đến cuối năm 2018, khoảng 80% doanh nghiệp áp dụng Digital marketing thay cho marketing truyền thống. Và giải pháp này mang lại hiệu quả kinh doanh gấp 2 – 3 lần so với trước đây. Rõ ràng Digital marketing đã k...
Từ sự kiện Facebook F8 diễn ra đầu năm 2017 với sự ra mắt của mạng xã hội Spaces đến các loại kính thực tế ảo được phát triển từ Google hay Samsung đã chứng tỏ sức hút của công nghệ VR. Với marketing – ngành đò...
Tại các tỉnh/thành phố lớn, việc duy trì mặt bằng tiêu tốn của chủ cửa hàng không ít chi phí, mục tiêu là giúp các cửa hàng tiếp cận lượng người lưu thông lớn, tăng doanh thu bán hàng. Tuy nhiên, nếu chỉ phụ th...
Truyền thông là yếu tố vô cùng quan trọng với mỗi doanh nghiệp. Trong môi trường số hóa, truyền thông online đang chiếm vị thế rất lớn. Tận dụng sức mạnh internet để quảng bá sản phẩm, dịch vụ và khẳng định thư...
Truyền thông – quảng cáo đòi hỏi sự đầu tư thời gian, trí tuệ, công sức và tiền bạc. Bất cứ ngành nghề nào muốn tiếp cận khách hàng cũng cần có truyền thông – quảng cáo, dù quy mô doanh nghiệp lớn hay nhỏ. ...
Hoạt động truyền thông và quảng cáo rất quan trọng với doanh nghiệp. Nếu không có truyền thông, quảng cáo thì sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp khó tiếp cận người tiêu dùng. Điều này cũng khiến doanh nghiệp bị...
Tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng, thúc đẩy tương tác,… là những lợi ích lớn mà mạng xã hội đem lại. Theo một số nghiên cứu, đa phần các công ty, doanh nghiệp hiện nay đều sử dụng ít nhất...
Facebook được xem là mạng xã hội có nhiều người dùng nhất hiện nay. Tại Việt Nam, lượng người sử dụng facebook đã vượt quá con số 30 triệu. Vì thế, facebook trở thành kênh công cụ giúp các doanh nghiệp làm quản...
Truyền thông online đang là xu thế hiện nay với nhiều lợi ích thiết thực mang đến cho doanh nghiệp. Bằng cách xây dựng hình ảnh thương hiệu thực trên thế giới ảo, doanh nghiệp quảng bá mình một cách rộng rãi nh...
Để tiếp cận thị trường và khách hàng, truyền thông marketing là bước quan trọng không thể thiếu. Trong cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường như hiện nay, làm truyền thông marketing tốt sẽ giúp doanh nghiệp...
Xây dựng website là xu thế tất yếu của các công ty, doanh nghiệp trong thời đại kinh tế thị trường hiện nay. Website vừa thể hiện sự chuyên nghiệp vừa giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm rộng rãi, tiết kiệm hơn...
Hiện nay, quảng cáo trên internet đang là xu hướng trên toàn cầu. Bởi sự bùng nổ của công nghệ thông tin và những lợi ích chúng mang lại, quảng cáo trên internet ngày càng được ưa chuộng. Các hoạt động quảng cá...